KINH NGHIỆM LÀM NGHỀ AN NINH-BẢO VỆ-VỆ SĨ

Bạn cần việc làm?

Bạn không có kinh nghiệm?

Bạn lo lắng doanh nghiệp bạn đầu quân không uy tín?

Bạn lo công việc không ổn định?

Công ty TNHH DV Bảo vệ Nhật Việt Yuki 24 xin chia sẻ 1 số kinh nghiệm khi đi xin việc và làm việc cho 1 doanh nghiệp như sau:

Trước khi đi xin việc: Hãy tham khảo trước các thông tin của các doanh nghiệp bảo vệ trên Webside

Thời đại công nghệ 4.0 bạn không cần phải chạy lang thang ngoài đường dưới cái nắng chói chang hay dầm mưa tầm tã để tìm cho mình 1 doanh nghiệp để đầu quân. Chỉ với 1 cú nick chuột bạn có đầy đủ thông tin của hàng trăm doanh nghiệp đáp ứng yêu cầu của bạn:

Về công việc cụ thể

Về yêu cầu của doanh nghiệp

Về mức lương bạn cần

Về giá trị bạn nhận được

=>Bạn có thể chủ động chuẩn bị đầy đủ sẵn sàng mọi thứ trước khi đi nộp hồ sơ.

Khi ký hợp đồng bạn cần đọc kỹ các điều khoản của hợp đồng, các nội quy, quy định của công ty để không vi phạm vào các điều khoản đó. Đối với các Công ty dịch vụ bảo vệ thì tập trung chủ yếu vào việc giữ an toàn cho Mục tiêu và thái độ phục vụ đối với khách hàng tại Mục tiêu đó là : Tuyệt đối Trộm cắp, gian lận, hoặc thông đồng để trộm cắp gian lận, không bỏ vị trí, không nhậu nhẹt say sỉn tại Mục tiêu, không gây lộn, bức xúc với khách hàng ( nếu không hài lòng thì báo về cty giải quyết)…Nếu bạn làm đúng nguyên tắc thì phần lớn công việc của bạn sẽ ổn định. Doanh nghiệp là người trực tiếp trả lương cho các bạn nhưng khách hàng của Doanh nghiệp mới là người thực sự trả tiền cho các bạn. Những doanh nghiệp kinh doanh ngành nghề dịch vụ chân chính họ luôn hướng tới việc xây dựng thương hiệu nên việc giữ uy tín với khách hàng và người lao động luôn được đặt lên hàng đầu. Thành công đầu tiên của doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ là việc ổn định nhân sự=> ổn định chất lượng=> ổn định doanh thu. Nếu bạn làm tốt thì không bao giờ họ đổi bạn đi chỗ khác trừ khi họ có ý định tăng lương tăng chức vụ cho bạn. Một lưu ý là các Công ty có hỗ trợ phỏng vấn làm hồ sơ nhận việc tại chỗ nhưng các bạn nên chịu khó về trụ sở cty để cảm nhận và xem độ tin cậy nơi mà mình sắp đầu quân làm việc nha.

Công ty TNHH DV Bảo Vệ Nhật Việt Yuki 24 – doanh nghiệp bảo vệ đáng tin cậy cho những ai đang cần việc gấp nhưng chưa có kinh nghiệm. Công ty chúng tôi luôn hỗ trợ đồng hành cùng những bạn sinh viên nghèo vượt khó, những người lao động gặp hoàn cảnh khó khăn…Luôn được những khách hàng thân thiết như : Cty Cổ phần Vàng Bạc Đá Quý Lộc Phúc, Công ty  TNHH XỬ LÝ CHẤT THẢI VIỆT NAM, tập đoàn Novaland Group… tin tưởng giao phó trách nhiệm bảo vệ.

Mọi liên hệ xin gửi về trụ sở cty số: E8 đường Hoa Mai KDC Hiệp Thành City, P.Hiệp Thành, Q12 ( Địa chỉ thực, công ty thực)

SĐT: 0907096079-028 6679 5511